Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022)RSS Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022)
Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Nhật Bản gay cấn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Akio Fukamachi, Shogo Kanetaka là một sĩ quan cảnh sát, người bị tổn thương khi người thân của mình bị sát hại.
Thoát Chết: Tới Số Out Of Death

Thoát Chết: Tới Số Out Of DeathThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một người phụ nữ đang đi bộ xuyên rừng để giải tỏa căng thẳng, thì vô tình phát hiện ra một tên thanh tra cảnh sát cùng với ba người đàn ông khác đang thực hiện tội ác của mình. Sau khi chứng kiển được cảnh tượng kinh hoàng ấy, cô đã bị bốn người đàn ông phát hiện và truy sát

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Bí Mật Dương Cầm Piano Trojan.Diễn Viên: Shara Lin,Zhang Mo,A,Bon,Yan Zhilin,Andrew Lin,An Zehao,Jin Peng,Liu Tong,Zhang Zheng,Fu Heng

Bí Mật Dương Cầm Piano TrojanViệt Sub Năm: 2013

Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.

Unknown2023-05-05 13:29:03

Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022)

một bộ phim nhật bản gay cấn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của akio fukamachi shogo kanetaka là một sĩ quan cảnh sát người bị tổn thương khi người thân của mình bị sát hạinhững con chó địa ngục,xem phim những con chó địa ngục,download những con chó địa ngục,xem online những con chó địa ngục hd,xem những con chó địa ngục nhanh,tai phim những con chó địa ngục,hell dogs,in the house of bamboo,xem phim hell dogs,in the house of bamboo,download hell dogs,in the house of bamboo,xem online hell dogs,in the house of bamboo hd,xem hell dogs,in the house of bamboo nhanh,tai phim hell dogs,in the house of bamboo