Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)RSS Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)
Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô gái trong mơ (tựa gốc: Dreamgirls) ra mắt khán giả Việt Nam vào năm 2007, là phim điện ảnh âm nhạc dựa trên kịch bản của vở nhạc kịch cùng tên có từ năm 1981.
Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Bài Ca Con Voi Elephant Song.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Unknown2021-01-18 17:58:35

Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)

những cô gái trong mơ tựa gốc dreamgirls ra mắt khán giả việt nam vào năm 2007 là phim điện ảnh âm nhạc dựa trên kịch bản của vở nhạc kịch cùng tên có từ năm 1981những cô gái trong mơ,xem phim những cô gái trong mơ,download những cô gái trong mơ,xem online những cô gái trong mơ hd,xem những cô gái trong mơ nhanh,tai phim những cô gái trong mơ,dreamgirls,xem phim dreamgirls,download dreamgirls,xem online dreamgirls hd,xem dreamgirls nhanh,tai phim dreamgirls