Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart Việt Sub (2015)RSS Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart Việt Sub (2015)
Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart
Diễn viên: Choi Kang Hee, Lee Bit Na, Chun Jung Myung, Lee Jae Yoon, Ahn So Hee, Joo Hyun, Uhm Hyo Sup
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Hong-Do bị ám ảnh xã hội và có một vấn đề với bệnh đỏ mặt nghiêm trọng. Cô có một ý thức mạnh mẽ của sự tò mò học từ sách và internet. Một ngày nọ, bà của Cha Hong-Do chết. Bà nội là liên lạc giữa cô và với thế giới bên ngoài. Cha Hong-Do sau đó bắt đầu làm việc nhà như một người giúp việc, nhưng cải trang mình như một bà già. Thông qua một sự cố, cô gặp một bác sĩ tâm thần, Ko Yi-Seok.
Fantasy Boys My Teenage Boy

Fantasy Boys My Teenage BoyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước, tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện.”Dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giới!Chương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài MBC.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Kamen Rider Revice Kamen Raidā Ribaisu

Kamen Rider Revice Kamen Raidā RibaisuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 50/50)

Đây là loạt phim thứ ba ra mắt trong Kỷ nguyên Reiwa và là phần thứ ba mươi hai tổng thể, và phục vụ để kỷ niệm 50 năm của loạt phim. Deadmans là một tổ chức thờ cúng ma quỷ. Thông qua việc sử dụng Vistamps bí ẩn, những con quái vật được gọi là Deadman được sinh ra từ bên trong con người

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/8)

Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng.

Unknown2015-05-29 19:44:45

Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart Việt Sub (2015)

cha hong do bị ám ảnh xã hội và có một vấn đề với bệnh đỏ mặt nghiêm trọng cô có một ý thức mạnh mẽ của sự tò mò học từ sách và internet một ngày nọ bà của cha hong do chết bà nội là liên lạc giữa cô và với thế giới bên ngoài cha hong do sau đó bắt đầu làm việc nhà như một người giúp việc nhưng cải trang mình như một bà già thông qua một sự cố cô gặp một bác sĩ tâm thần ko yi seoknhịp cầu trái tim,xem phim nhịp cầu trái tim,download nhịp cầu trái tim,xem online nhịp cầu trái tim hd,xem nhịp cầu trái tim nhanh,tai phim nhịp cầu trái tim,heart to heart,xem phim heart to heart,download heart to heart,xem online heart to heart hd,xem heart to heart nhanh,tai phim heart to heart,choi kang hee,lee bit na,chun jung myung,lee jae yoon,ahn so hee,joo hyun,uhm hyo sup