Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 7 - The Vampire Diaries Season 7 Việt Sub (2015)RSS Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 7 - The Vampire Diaries Season 7 Việt Sub (2015)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 7 - The Vampire Diaries Season 7
Diễn viên: Nina Dobrev, Paul Wesley, Ian Somerhalder, See Full Cast And Crew
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (19/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiện tại phản ứng của fan vô cùng tích cực và phấn khích sau khi xem trailer của season này , biên kịch đã giữ đúng lời hứa mang một TVD của những season đầu trở lại với chúng ta Ít những drama tình cảm rắc rối ,mệt mỏi, không còn những plot ma thuật đầy chất hại não mà sau khi giải thích xong vẫn thấy đầy lỗ hổng
Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Quay Về Quá Khứ Cherish Moments.Diễn Viên: Lê Minh,Châu Hải My,Lâm Gia Hoa,Trịnh Kính Cơ,Lương San

Quay Về Quá Khứ Cherish MomentsThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 6/20)

Dương Bát Muội (do Châu Hải My đóng) có chồng là một nhà kinh doanh sâm nhung thành đạt – Trương Hạo Nhiên (do Lê Minh đóng). Sau 2 năm kết hôn, Muội cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng nhàm chán. Cô hay phàn nàn, trách chồng đối xử lạnh nhạt với mình.

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1).Diễn Viên: Lê Minh,Châu Hải My,Lâm Gia Hoa,Trịnh Kính Cơ,Lương San

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Unknown2018-01-09 02:46:10

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 7 - The Vampire Diaries Season 7 Việt Sub (2015)

hiện tại phản ứng của fan vô cùng tích cực và phấn khích sau khi xem trailer của season này biên kịch đã giữ đúng lời hứa mang một tvd của những season đầu trở lại với chúng ta ít những drama tình cảm rắc rối mệt mỏi không còn những plot ma thuật đầy chất hại não mà sau khi giải thích xong vẫn thấy đầy lỗ hổngnhật ký ma cà rồng phần 7,xem phim nhật ký ma cà rồng phần 7,download nhật ký ma cà rồng phần 7,xem online nhật ký ma cà rồng phần 7 hd,xem nhật ký ma cà rồng phần 7 nhanh,tai phim nhật ký ma cà rồng phần 7,the vampire diaries season 7,xem phim the vampire diaries season 7,download the vampire diaries season 7,xem online the vampire diaries season 7 hd,xem the vampire diaries season 7 nhanh,tai phim the vampire diaries season 7,nina dobrev,paul wesley,ian somerhalder,see full cast and crew