Nhà Thám Hiểm Marco Polo - Vùng Đất Thần Bí Phần 1 Việt Sub (2014)RSS Nhà Thám Hiểm Marco Polo - Vùng Đất Thần Bí Phần 1 Việt Sub (2014)
Nhà Thám Hiểm Marco Polo - Vùng Đất Thần Bí Phần 1
Diễn viên: Lorenzo Richelmy, Mahesh Jadu, Chin Han
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyến thám hiểm trên vùng đất mông cổ của Hốt Tất Liệt của anh chàng Marco trẻ tuổi và người tình của mình là Kokachin. Đây là vùng đất nổi tiếng , hùng bá 1 thời.
Bác Sĩ Vô Danh Phần 7 Doctor Who Season 7.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Bác Sĩ Vô Danh Phần 7 Doctor Who Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Trong phần 7, khán giả sẽ được tiết lộ rằng con tàu TARDIS mà Doctor chọn đánh cắp là theo lời gợi ý của một phiên bản Clara Oswald. Ngoài bí mật lớn nhất là danh tính của Doctor, còn một bí mật kinh hoàng mà Doctor luôn né tránh khi đề cập đến. Đó chính là tại sao, lý do nào đã khiến chủng tộc Time Lord diệt vong

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Unknown2020-06-08 14:41:51

Nhà Thám Hiểm Marco Polo - Vùng Đất Thần Bí Phần 1 Việt Sub (2014)

kể về chuyến thám hiểm trên vùng đất mông cổ của hốt tất liệt của anh chàng marco trẻ tuổi và người tình của mình là kokachin đây là vùng đất nổi tiếng hùng bá 1 thờinhà thám hiểm marco polo,xem phim nhà thám hiểm marco polo,download nhà thám hiểm marco polo,xem online nhà thám hiểm marco polo hd,xem nhà thám hiểm marco polo nhanh,tai phim nhà thám hiểm marco polo,vùng đất thần bí phần 1,xem phim vùng đất thần bí phần 1,download vùng đất thần bí phần 1,xem online vùng đất thần bí phần 1 hd,xem vùng đất thần bí phần 1 nhanh,tai phim vùng đất thần bí phần 1,lorenzo richelmy,mahesh jadu,chin han