Nhà Mitarai Trong Biển Lửa - Burn The House Down - Mitaraike, Enjou Suru Việt Sub (2023)RSS Nhà Mitarai Trong Biển Lửa - Burn The House Down - Mitaraike, Enjou Suru Việt Sub (2023)
Nhà Mitarai Trong Biển Lửa - Burn The House Down - Mitaraike, Enjou Suru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Mitarai giàu có và đã điều hành một bệnh viện trong nhiều thế hệ. Một ngày nọ, ngôi nhà của họ bị cháy trong một vụ hỏa hoạn. 13 năm sau đó, Murata Anzu, từ một công ty giúp việc, được thuê bởi Mitarai Makiko.
Nhật Ký Trả Thù Revenge Note

Nhật Ký Trả Thù Revenge NoteThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 11/11)

với tựa gốc là Revenge Note được phát hành vào năm 2017 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Seo Won-tae,, Nhật Ký Trả Thù thuộc thể loại Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý với dàn diễn viên khủng điển hình như Kim Hyang-gi, Park Solomon, Park Kyung-lim, Kim Hwan-hee

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond Time.Diễn Viên: Mario Maurer,Mai,Davika Horne

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond TimeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).

Unknown2023-07-15 18:56:21

Nhà Mitarai Trong Biển Lửa - Burn The House Down - Mitaraike, Enjou Suru Việt Sub (2023)

gia đình mitarai giàu có và đã điều hành một bệnh viện trong nhiều thế hệ một ngày nọ ngôi nhà của họ bị cháy trong một vụ hỏa hoạn 13 năm sau đó murata anzu từ một công ty giúp việc được thuê bởi mitarai makikonhà mitarai trong biển lửa,xem phim nhà mitarai trong biển lửa,download nhà mitarai trong biển lửa,xem online nhà mitarai trong biển lửa hd,xem nhà mitarai trong biển lửa nhanh,tai phim nhà mitarai trong biển lửa,burn the house down,mitaraike,enjou suru,xem phim burn the house down,mitaraike,enjou suru,download burn the house down,mitaraike,enjou suru,xem online burn the house down,mitaraike,enjou suru hd,xem burn the house down,mitaraike,enjou suru nhanh,tai phim burn the house down,mitaraike,enjou suru