Nhà Hát - Burlesque Việt Sub (2011)RSS Nhà Hát - Burlesque Việt Sub (2011)
Nhà Hát - Burlesque
Diễn viên: Cher, Christina Aguilera, Eric Dane, Cam Gigandet, Julianne Hough, Alan Cumming
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ "diva" tóc vàng xinh đẹp Christina Aguilera đã có mặt tại rạp phim Vkool. Bộ phim còn có sự xuất hiện của đàn chị Cher và nam diễn viên Alan Cumming. Một bộ phim hứa hẹn rất nhiều màn sexy do đề cập đến múa Burlesque, một hình thức múa trào phúng dành cho người lớn
Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Người Tình Part Time Part Time Lover.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Unknown2020-08-27 16:21:10

Nhà Hát - Burlesque Việt Sub (2011)

nữ diva tóc vàng xinh đẹp christina aguilera đã có mặt tại rạp phim vkool bộ phim còn có sự xuất hiện của đàn chị cher và nam diễn viên alan cumming một bộ phim hứa hẹn rất nhiều màn sexy do đề cập đến múa burlesque một hình thức múa trào phúng dành cho người lớnnhà hát,xem phim nhà hát,download nhà hát,xem online nhà hát hd,xem nhà hát nhanh,tai phim nhà hát,burlesque,xem phim burlesque,download burlesque,xem online burlesque hd,xem burlesque nhanh,tai phim burlesque,cher,christina aguilera,eric dane,cam gigandet,julianne hough,alan cumming