Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi - The Games Maker Việt Sub (2014)RSS Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi - The Games Maker Việt Sub (2014)
Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi - The Games Maker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được Ivan Drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt, và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh- Morodian, kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố Zyl, thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra. Để cứu gia đình và đánh bại Morodian, Ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sự
Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Vua Bò Cạp The Scorpion King.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Steven Brand,Michael Clarke Duncan,Kelly Hu,Bernard Hill,Grant Heslov,Peter

Vua Bò Cạp The Scorpion KingViệt Sub Năm: 2002

Bộ phim kể về cuộc đời của Mathayus, một chàng trai quả cảm, nhận nhiệm vụ ám sát Memnon, một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới. Nào ngờ Mathayus lại phát hiện ra sau lưng Memnon là một cô gái rất xinh đẹp, người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánh.

Unknown2015-06-04 18:29:34

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi - The Games Maker Việt Sub (2014)

sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được ivan drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh morodian kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố zyl thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra để cứu gia đình và đánh bại morodian ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sựngười sáng tạo ra trò chơi,xem phim người sáng tạo ra trò chơi,download người sáng tạo ra trò chơi,xem online người sáng tạo ra trò chơi hd,xem người sáng tạo ra trò chơi nhanh,tai phim người sáng tạo ra trò chơi,the games maker,xem phim the games maker,download the games maker,xem online the games maker hd,xem the games maker nhanh,tai phim the games maker