Người Nhện: Về Nhà - Spider-Man: Homecoming Thuyết Minh (2017)RSS Người Nhện: Về Nhà - Spider-Man: Homecoming Thuyết Minh (2017)
Người Nhện: Về Nhà - Spider-Man: Homecoming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Peter Parker khi này mới chỉ là một cậu học sinh trung học và nhận được sự giúp đỡ từ tỷ phú Tony Stark (Người Sắt). Mối quan hệ giữa Spider-Man và Iron Man hé mở từ Civil War và tiếp tục phát triển trong bộ phim này.
Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Unknown2020-04-24 07:40:25

Người Nhện: Về Nhà - Spider-Man: Homecoming Thuyết Minh (2017)

peter parker khi này mới chỉ là một cậu học sinh trung học và nhận được sự giúp đỡ từ tỷ phú tony stark người sắt mối quan hệ giữa spider man và iron man hé mở từ civil war và tiếp tục phát triển trong bộ phim nàyngười nhện,về nhà,xem phim người nhện,về nhà,download người nhện,về nhà,xem online người nhện,về nhà hd,xem người nhện,về nhà nhanh,tai phim người nhện,về nhà,spider,man,homecoming,xem phim spider,man,homecoming,download spider,man,homecoming,xem online spider,man,homecoming hd,xem spider,man,homecoming nhanh,tai phim spider,man,homecoming