Người Mẹ Khác - Mothers: Your Favor Việt Sub (2018)RSS Người Mẹ Khác - Mothers: Your Favor Việt Sub (2018)
Người Mẹ Khác - Mothers: Your Favor
Diễn viên: Lim Soo Jung, Han Joo Hwan, Seo Shin Ae, Lee Sang, Hee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.
Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Ước Mơ Barbie.Diễn Viên: Lee Cheon Hee,Kim Sae Ron,Kim Ah Ron

Ước Mơ BarbieViệt Sub Năm: 2012

Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp

Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Nhà Ga Belarus Byelorussia Station.Diễn Viên: Aleksey Glazyrin,Evgeniy Leonov,Anatoliy Papanov,Belorusskiy Vokzal

Nhà Ga Belarus Byelorussia StationViệt Sub Năm: 1971

Belorussky railway terminal (Russian: Белору́сский вокза́л, IPA: [bʲɛlaˈruskʲɪj vɐɡˈzɑl]) also known as Moscow Smolenskaya railway station (Russian: Москва́-Смоле́нская, Moskva-Smolenskaya) is one of nine railway terminals of Moscow. It was opened in 1870 and rebuilt in its current form in 1907-1912.

Unknown2020-04-26 15:07:53

Người Mẹ Khác - Mothers: Your Favor Việt Sub (2018)

trên tiểu thuyết dangshinui bootak my other mother của lee dong eun hyo jin lim soo jung là một phụ nữ 32 tuổi hai năm trước chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi jong wook yoon chan young từ một cuộc hôn nhân trước đó hyo jin bắt đầu sống với jong wookngười mẹ khác,xem phim người mẹ khác,download người mẹ khác,xem online người mẹ khác hd,xem người mẹ khác nhanh,tai phim người mẹ khác,mothers,your favor,xem phim mothers,your favor,download mothers,your favor,xem online mothers,your favor hd,xem mothers,your favor nhanh,tai phim mothers,your favor,lim soo jung,han joo hwan,seo shin ae,lee sang,hee