Người Mẹ Kế Đáng Yêu - The Charming Stepmom Việt Sub (2019)RSS Người Mẹ Kế Đáng Yêu - The Charming Stepmom Việt Sub (2019)
Người Mẹ Kế Đáng Yêu - The Charming Stepmom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Mẹ Kế Đáng Yêu kể về nữ sinh viên kỳ quặc theo học ngành thời trang trở thành bảo mẫu cho ba đứa con của anh chàng góa vợ đẹp trai. Đón chờ cô là vô vàn trò hề và mưu đồ ngớ ngẩn.
Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 5/??)

Ahyoung (Dal Shabet) sẽ tham gia bộ phim “Love Frequency 37.2 (Tần sóng tình yêu) đài MBC Every1. Phim kể về những rắc rối tình cảm của hàng loạt người nghe đài, DJ chương trình phát thanh này do Yoon Gun đảm nhiệm. Ahyoung đóng nhiều vai khác nhau trong từng tập và là nhân vật chính. Cô cho biết, “Tôi rất vui và biết ơn vì có thể diễn xuất ở một drama tuyệt vời như thế này. Rất khác biệt so với những gì mà tôi từng làm cho tới bây giờ. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu, tôi có nhiệm vụ

Unknown2019-12-09 16:22:25

Người Mẹ Kế Đáng Yêu - The Charming Stepmom Việt Sub (2019)

người mẹ kế đáng yêu kể về nữ sinh viên kỳ quặc theo học ngành thời trang trở thành bảo mẫu cho ba đứa con của anh chàng góa vợ đẹp trai đón chờ cô là vô vàn trò hề và mưu đồ ngớ ngẩnngười mẹ kế đáng yêu,xem phim người mẹ kế đáng yêu,download người mẹ kế đáng yêu,xem online người mẹ kế đáng yêu hd,xem người mẹ kế đáng yêu nhanh,tai phim người mẹ kế đáng yêu,the charming stepmom,xem phim the charming stepmom,download the charming stepmom,xem online the charming stepmom hd,xem the charming stepmom nhanh,tai phim the charming stepmom