Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018)RSS Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018)
Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.
Ám Hồn House Of The Disappeared.Diễn Viên: Kim Yun,Jin,Ok Taec,Yeon,Jo Jae,Yoon

Ám Hồn House Of The DisappearedViệt Sub Năm: 2017

25 năm trước, Mi Hee (Kim Yoon Jin) chỉ là một bà nội trợ bình thường, kết hôn với Chul Joong (Jo Jae Yoon) và cả hai có với nhau hai người con trai. Cho tới một ngày, chồng bị giết chết và con trai của Mi Hee đột ngột biến mất trong chính căn nhà của họ. Người phụ nữ bị bỏ tù suốt 25 năm vì bị buộc tội.

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Unknown2020-08-30 17:24:14

Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018)

kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi khi người chồng mất tích bí ẩn và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiệnngười mẹ bí ẩn,xem phim người mẹ bí ẩn,download người mẹ bí ẩn,xem online người mẹ bí ẩn hd,xem người mẹ bí ẩn nhanh,tai phim người mẹ bí ẩn,mother of all secrets,xem phim mother of all secrets,download mother of all secrets,xem online mother of all secrets hd,xem mother of all secrets nhanh,tai phim mother of all secrets