Người Lạ Trong Nhà - Stranger In The House Việt Sub (2016)RSS Người Lạ Trong Nhà - Stranger In The House Việt Sub (2016)
Người Lạ Trong Nhà - Stranger In The House
Diễn viên: Emmanuelle Vaugier, Matthew Maccaull, Jordana Largy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ
Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Unknown2017-07-10 10:00:25

Người Lạ Trong Nhà - Stranger In The House Việt Sub (2016)

samantha là ai liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũngười lạ trong nhà,xem phim người lạ trong nhà,download người lạ trong nhà,xem online người lạ trong nhà hd,xem người lạ trong nhà nhanh,tai phim người lạ trong nhà,stranger in the house,xem phim stranger in the house,download stranger in the house,xem online stranger in the house hd,xem stranger in the house nhanh,tai phim stranger in the house,emmanuelle vaugier,matthew maccaull,jordana largy