Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (1991)RSS Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (1991)
Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con
Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For Christmas.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For ChristmasThuyết Minh Năm: 2019

Một bộ phim tình cảm hài hước về cô nàng năm lần bảy lượt bị bạn trai đá vì chú chó cưng nghịch ngợm. Vào kỳ nghỉ Giáng Sinh ngọt ngào với chàng tình mới, liệu lịch sử tình trường có lặp lại với anh chàng thứ n này, khi luôn có sự xuất hiện của kẻ phá đám tinh ranh .

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Unknown2020-04-01 15:06:33

Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (1991)

một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc ai cũng nghĩ rằng anh đã chết một ngày kia vua cha chuẩn bị băng hà ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc rudolph và người anh họ rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng trải qua năm tháng với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp belle conngười đẹp và quái vật thuyết minh,xem phim người đẹp và quái vật thuyết minh,download người đẹp và quái vật thuyết minh,xem online người đẹp và quái vật thuyết minh hd,xem người đẹp và quái vật thuyết minh nhanh,tai phim người đẹp và quái vật thuyết minh,beauty and the beast thuyết minh,xem phim beauty and the beast thuyết minh,download beauty and the beast thuyết minh,xem online beauty and the beast thuyết minh hd,xem beauty and the beast thuyết minh nhanh,tai phim beauty and the beast thuyết minh