Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016)RSS Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016)
Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.
Nhọ Gặp Hên Gringo.Diễn Viên: David Oyelowo,Joel Edgerton,Charlize Theron

Nhọ Gặp Hên GringoThuyết Minh Năm: 2018

sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và những mưu đồ kịch tính khi Gringo (một kiều dân Mỹ) vượt biên từ Mỹ sang Mexico. Vượt qua ranh giới từ một công dân lương thiện trở thành kẻ tội phạm, Harold rơi vào vòng xoáy của các đối tác kinh doanh láng giềng đầy mưu mô, các trùm ma tuý Mexico xảo quyệt và cả lính đánh thuê quốc tế

Chuyên Gia Môi Giới Pocket Listing.Diễn Viên: James Jurdi,Jessica Clark,Rob Lowe

Chuyên Gia Môi Giới Pocket ListingThuyết Minh Năm: 2015

Phản bội, ngoại tình, sát nhân, sai sót danh tính, và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản Los Angeles để bí mật rao bán biệt thự Malibu của họ.

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Unknown2017-08-22 09:54:50

Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trướcngười đàn ông hoàn hảo,xem phim người đàn ông hoàn hảo,download người đàn ông hoàn hảo,xem online người đàn ông hoàn hảo hd,xem người đàn ông hoàn hảo nhanh,tai phim người đàn ông hoàn hảo,mr right,xem phim mr right,download mr right,xem online mr right hd,xem mr right nhanh,tai phim mr right