Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)RSS Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)
Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết tức tưởi trong một vụ tai nạn máy bay, một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình đang ở trên một trạm vũ trụ quay quanh một hành tinh lạ.
Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Sekirei セキレイ.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Unknown2023-04-28 13:46:22

Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)

sau cái chết tức tưởi trong một vụ tai nạn máy bay một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình đang ở trên một trạm vũ trụ quay quanh một hành tinh lạngười dẫn lối bóng đêm,xem phim người dẫn lối bóng đêm,download người dẫn lối bóng đêm,xem online người dẫn lối bóng đêm hd,xem người dẫn lối bóng đêm nhanh,tai phim người dẫn lối bóng đêm,blade of dawn,xem phim blade of dawn,download blade of dawn,xem online blade of dawn hd,xem blade of dawn nhanh,tai phim blade of dawn