Người Cha Tồi - Bad Papa Việt Sub (2018)RSS Người Cha Tồi - Bad Papa Việt Sub (2018)
Người Cha Tồi - Bad Papa
Diễn viên: Kim Jae Kyung, David Lee, Shin Eun Soo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.
Bạn Giường Bed Friend.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Lee Yoo Bi,Shin Jae,Ha,Jang Dong,Yoon

Bạn Giường Bed FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Lee Yoo Bi,Shin Jae,Ha,Jang Dong,Yoon

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/4)

Meng và Tock là bạn thân của nhau. Vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ xa nhau. Trong 7 năm xa cách mỗi người có một cuộc sống riêng. Người ra đi ngày đó đã trở về. Tình bạn lại tiếp tục… nhưng giữa họ không còn như trước đây. Nhưng rung động không hay đã xảy ra… và việc gì đến đã đến… Một mối quan hệ đồng giới. Khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm của một đàn ông đã có gia đình và tiếng gọi của con tim, Meng sẽ lựa chọn điều gì?

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Unknown2020-10-25 18:53:34

Người Cha Tồi - Bad Papa Việt Sub (2018)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt jang hyuk sẽ đảm nhận vai diễn yoo ji chul một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại cũng là một người chồng và người changười cha tồi,xem phim người cha tồi,download người cha tồi,xem online người cha tồi hd,xem người cha tồi nhanh,tai phim người cha tồi,bad papa,xem phim bad papa,download bad papa,xem online bad papa hd,xem bad papa nhanh,tai phim bad papa,kim jae kyung,david lee,shin eun soo