Ngôi Làng Tử Khí - Nowhere To Run Việt Sub (2015)RSS Ngôi Làng Tử Khí - Nowhere To Run Việt Sub (2015)
Ngôi Làng Tử Khí - Nowhere To Run
Diễn viên: Trương Đồng, Lưu Dĩnh
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những người đến tham quan thôn Phong Môn (làng đóng cửa) với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ, Nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được. Một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa, những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện. Điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếp
Yêu Người Chết In Love With The Dead

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Đêm Thứ 8 The 8Th Night

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Unknown2019-12-26 13:24:11

Ngôi Làng Tử Khí - Nowhere To Run Việt Sub (2015)

một nhóm những người đến tham quan thôn phong môn làng đóng cửa với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếpngôi làng tử khí,xem phim ngôi làng tử khí,download ngôi làng tử khí,xem online ngôi làng tử khí hd,xem ngôi làng tử khí nhanh,tai phim ngôi làng tử khí,nowhere to run,xem phim nowhere to run,download nowhere to run,xem online nowhere to run hd,xem nowhere to run nhanh,tai phim nowhere to run,trương đồng,lưu dĩnh