Ngạ Quỷ - Ghoul Việt Sub (2018)RSS Ngạ Quỷ - Ghoul Việt Sub (2018)
Ngạ Quỷ - Ghoul
Diễn viên: Radhika Apte, Manav Kaul, Rohit Pathak
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​
Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1.Diễn Viên: Cristian Solimeno,Billy Zane,Daniel Ben Zenou

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Unknown2018-09-18 01:53:22

Ngạ Quỷ - Ghoul Việt Sub (2018)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm​ngạ quỷ,xem phim ngạ quỷ,download ngạ quỷ,xem online ngạ quỷ hd,xem ngạ quỷ nhanh,tai phim ngạ quỷ,ghoul,xem phim ghoul,download ghoul,xem online ghoul hd,xem ghoul nhanh,tai phim ghoul,radhika apte,manav kaul,rohit pathak