Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)RSS Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.
Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Thực Thần Lets Eat.Diễn Viên: Lee Soo Kyung,Yoon Doo Joon,Shim Hyung Tak,Yoon So Hee,Jang Won Young

Thực Thần Lets EatViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Phim xoay quanh nhân vật Lee Soo Kyung (do Lee Soo Kyung thủ vai), như khu phố nơi cô sống và đồng nghiệp của cô, miêu tả cuộc sống hằng ngày của những người độc thân. Khi mà gần đây, xu hướng độc thân đang tăng lên, cứ 4 gia đình lại có một gia đình độc thân, câu chuyện về những người độc thân cũng trở thành chủ đề cho các chương trình truyền hình khác nhau. Đạo diễn Park Jun Hwa nhấn mạnh

Unknown2023-07-22 18:44:39

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)

kể về wita người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên khi mới vào đội cảnh sát cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu chỉ có cảnh sát prat giúp được cô ấynếu ốc sên có tình yêu bản thái,xem phim nếu ốc sên có tình yêu bản thái,download nếu ốc sên có tình yêu bản thái,xem online nếu ốc sên có tình yêu bản thái hd,xem nếu ốc sên có tình yêu bản thái nhanh,tai phim nếu ốc sên có tình yêu bản thái,when a snail falls in love,xem phim when a snail falls in love,download when a snail falls in love,xem online when a snail falls in love hd,xem when a snail falls in love nhanh,tai phim when a snail falls in love