Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari Việt Sub (2018)RSS Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari Việt Sub (2018)
Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari
Diễn viên: Parambrata Chatterjee, Anushka Sharma, Rajat Kapoor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ cùng gia đình đi xem mắt về đã gây ra một vụ tai nạn chết người. Áy náy vì khiến con gái nạn nhân mồ côi, chàng trai đã cưu mang cô gái.
Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Án Mạng Giữa Đêm Midnighters.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Án Mạng Giữa Đêm MidnightersViệt Sub Năm: 2017

Đêm giao thừa thật tuyệt vời với mọi người nhưng riêng cặp đôi trẻ Lindsey và Jeff Pittman trở nên căng thẳng khi trên đường về nhà xe của họ vô tình đụng phải một người đàn ông lạ mặt

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Unknown2020-03-14 07:54:12

Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari Việt Sub (2018)

chàng trai trẻ cùng gia đình đi xem mắt về đã gây ra một vụ tai nạn chết người áy náy vì khiến con gái nạn nhân mồ côi chàng trai đã cưu mang cô gáinàng tiên không phải trong cổ tích,xem phim nàng tiên không phải trong cổ tích,download nàng tiên không phải trong cổ tích,xem online nàng tiên không phải trong cổ tích hd,xem nàng tiên không phải trong cổ tích nhanh,tai phim nàng tiên không phải trong cổ tích,pari,xem phim pari,download pari,xem online pari hd,xem pari nhanh,tai phim pari,parambrata chatterjee,anushka sharma,rajat kapoor