Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5 Việt Sub (2017)RSS Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5 Việt Sub (2017)
Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty Cupid Hut. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của Bố trong cuộc đời mình, Oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu. Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng Art đào bông. Cuộc đời cô lại bước sang một trang mới.
Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Luyến Hạ 38℃ Lian Xia 38℃.Diễn Viên: David Duchovny,Grey Damon,Gethin Anthony

Luyến Hạ 38℃ Lian Xia 38℃Việt Sub Năm: 2013 (Tập 29/30)

Mùa hè là mùa cao điểm du lịch của đảo Kim Môn. Vào 1 mùa hè đặc biệt, nghệ sĩ dương cầm Trần Văn Thanh đến hòn đảo này để tận hưởng kì nghỉ của mình. Những chuyến phiêu lưu với chàng hướng dẫn viên du lịch địa phương Lâm Minh Khoan khiến anh dần dần yêu cô nhưng lại ko dám thổ lộ lòng mình. Anh nghĩ mình ko xứng với Văn Thanh. Minh Khoan càng đẩy Văn Thanh ra xa khi biết cô có cùng cảm xúc với anh. Nhưng tình yêu bền vững của Văn Thanh đã giúp anh phá bỏ rào cản. Họ tận hưởng những ngày hè còn

Unknown2017-07-03 08:55:57

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5 Việt Sub (2017)

oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty cupid hut sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của bố trong cuộc đời mình oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu cho đến một ngày cô gặp được anh chàng art đào bông cuộc đời cô lại bước sang một trang mớinàng sợ giai và họa sĩ đào bông,xem phim nàng sợ giai và họa sĩ đào bông,download nàng sợ giai và họa sĩ đào bông,xem online nàng sợ giai và họa sĩ đào bông hd,xem nàng sợ giai và họa sĩ đào bông nhanh,tai phim nàng sợ giai và họa sĩ đào bông,the cupid series part 5,xem phim the cupid series part 5,download the cupid series part 5,xem online the cupid series part 5 hd,xem the cupid series part 5 nhanh,tai phim the cupid series part 5