Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)RSS Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)
Nâng Cấp - Upgrade
Diễn viên: Linda Cropper, Logan Marshall, Green, Richard Anastasios, Rosco Campbell
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.
Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Unknown2018-08-21 14:35:27

Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)

đặt trong tương lai gần công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống nhưng khi grey một kỹ thuật viên tự xác định có thế giới của mình bị đảo lộn hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là stemnâng cấp,xem phim nâng cấp,download nâng cấp,xem online nâng cấp hd,xem nâng cấp nhanh,tai phim nâng cấp,upgrade,xem phim upgrade,download upgrade,xem online upgrade hd,xem upgrade nhanh,tai phim upgrade,linda cropper,logan marshall,green,richard anastasios,rosco campbell