Mười - The Legend Of A Portrait Chưa Sub (2007)RSS Mười - The Legend Of A Portrait Chưa Sub (2007)
Mười - The Legend Of A Portrait
Diễn viên: Jo An, Cha Ye, Ryeon, Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.
Quân Hữu Vân Jun You Yun

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Mùa Hè Năm 42 Summer Of 42.Diễn Viên: Jennifer Oneill,Gary Grimes,Jerry Houser

Mùa Hè Năm 42 Summer Of 42Chưa Sub Năm: 1971

Im lặng như một bức tranh, bộ phim cho chúng ta thấy ngày mơ mộng Hermie và bạn bè của mình Oscy và Benjie chi tiêu mùa hè năm 42 trên một hòn đảo của Hoa Kỳ với cha mẹ của họ - chứ không bị ảnh hưởng bởi thế chiến thứ hai

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em Storks.Diễn Viên: Jennifer Oneill,Gary Grimes,Jerry Houser

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em StorksChưa Sub Năm: 2016

Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month.Diễn Viên: Jennifer Oneill,Gary Grimes,Jerry Houser

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Unknown2017-04-21 04:25:35

Mười - The Legend Of A Portrait Chưa Sub (2007)

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên mười đứa con thứ mười trong một gia đình lớn và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở việt nammười,xem phim mười,download mười,xem online mười hd,xem mười nhanh,tai phim mười,the legend of a portrait,xem phim the legend of a portrait,download the legend of a portrait,xem online the legend of a portrait hd,xem the legend of a portrait nhanh,tai phim the legend of a portrait,jo an,cha ye,ryeon,anh thư,hồng ánh,bình minh