Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School Thuyết Minh (2004)RSS Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School Thuyết Minh (2004)
Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Lee Jung Jin, Han Ga In
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.
Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Unknown2020-01-09 15:55:39

Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School Thuyết Minh (2004)

năm 1978 hyun soo kwon sang – woo của cô bạn gia sư một học sinh trầm tính thần tượng bruce lee đã chuyển đến một trường trung học khi anh vừa tới hyun soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phụcmột thời học sinh,xem phim một thời học sinh,download một thời học sinh,xem online một thời học sinh hd,xem một thời học sinh nhanh,tai phim một thời học sinh,once upon a time in high school,xem phim once upon a time in high school,download once upon a time in high school,xem online once upon a time in high school hd,xem once upon a time in high school nhanh,tai phim once upon a time in high school,kwon sang woo,lee jung jin,han ga in