Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift Việt Sub (2019)RSS Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift Việt Sub (2019)
Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con gái của Shamer, Dina, với sức mạnh ma thuật buộc mọi người phải thừa nhận nỗi xấu hổ thầm kín nhất của họ, phải cứu gia đình cô cùng với người cha mới được tìm thấy. Nhưng anh ta là một Blackmaster, với sức mạnh khiến mọi người nhìn thấy và tin những điều không có thật
Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Unknown2020-10-29 22:16:35

Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift Việt Sub (2019)

con gái của shamer dina với sức mạnh ma thuật buộc mọi người phải thừa nhận nỗi xấu hổ thầm kín nhất của họ phải cứu gia đình cô cùng với người cha mới được tìm thấy nhưng anh ta là một blackmaster với sức mạnh khiến mọi người nhìn thấy và tin những điều không có thậtmón quà của thần rắn,xem phim món quà của thần rắn,download món quà của thần rắn,xem online món quà của thần rắn hd,xem món quà của thần rắn nhanh,tai phim món quà của thần rắn,the shamers daughter ii,the serpent gift,xem phim the shamers daughter ii,the serpent gift,download the shamers daughter ii,the serpent gift,xem online the shamers daughter ii,the serpent gift hd,xem the shamers daughter ii,the serpent gift nhanh,tai phim the shamers daughter ii,the serpent gift