Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu - Minami Kamakura High School Girls Cycling Club Việt Sub (2017)RSS Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu - Minami Kamakura High School Girls Cycling Club Việt Sub (2017)
Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu - Minami Kamakura High School Girls Cycling Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.
Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo Nisshi

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo NisshiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đây là một bộ anime về câu cá tập trung vào Hina và 3 nữ sinh cao trung trạc tuổi cô. Hina là một cô gái hướng nội, thích đồ thủ công và định cư đến thị trấn ven biển để tiếp tục học cao trung. Tại đó, cô đã gặp Kuroiwa, một nữ sinh lớp trên khi cô đi dọc bờ đê. Sau đó, cô đã tham gia vào CLB đắp đê bí ẩn.

Tribe Cool Crew トライブクルクル

Tribe Cool Crew トライブクルクルViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/50)

Nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ. Cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học. Một ngày nọ khi tan học, Haneru gặp Kanon - người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật. Cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhau

Eyeshield 21 Chú Dơi 21

Eyeshield 21 Chú Dơi 21Việt Sub Năm: 2002 (Tập 145/145)

Kobayakawa Sena là một cậu bé chuyên bị sai vặt lúc còn học tiểu học và trung học. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cậu bắt đầu nhập học ở trường Deimon, và Hiruma - đội trưởng câu lạc bộ bóng bầu dục đã phát hiện ra khả năng đặc biệt ở cậu rất phù hợp với môn thể thao này. Hiruma đã "nhận" cậu ta vào đội bóng và đặt biệt danh cho cậu là Eyeshield 21 - một runner huyền bí có tốc độ ánh sáng. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

Unknown2020-07-30 20:31:12

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu - Minami Kamakura High School Girls Cycling Club Việt Sub (2017)

câu chuyện bắt đầu với hiromi maiharu một cô gái mới chuyển từ nagasaki tới kamakura cô bắt đầu một ngày ở kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu trên đường dự lễ khai giảng đầu năm cô đã gặp tomoe akitsuki và tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơnminami kamakura koukou joshi jitensha,bu,xem phim minami kamakura koukou joshi jitensha,bu,download minami kamakura koukou joshi jitensha,bu,xem online minami kamakura koukou joshi jitensha,bu hd,xem minami kamakura koukou joshi jitensha,bu nhanh,tai phim minami kamakura koukou joshi jitensha,bu,minami kamakura high school girls cycling club,xem phim minami kamakura high school girls cycling club,download minami kamakura high school girls cycling club,xem online minami kamakura high school girls cycling club hd,xem minami kamakura high school girls cycling club nhanh,tai phim minami kamakura high school girls cycling club