Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao Việt Sub (2020)RSS Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao Việt Sub (2020)
Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Siwakorn (Kem Husawee) cải trang thành người em trai song sinh Siwath. Anh muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của em mình. Anh quyết định tiếp cận hơn với người tình lớn tuổi của em trai là Chorprae
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Ký Sự Thanh Xuân Record Of Youth.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Ký Sự Thanh Xuân Record Of YouthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020) là bộ phim kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn nỗ lực để đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ xây dựng ước mơ theo cách riêng của họ, thể hiện sự phấn khích và sự đồng cảm.

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Unknown2020-06-02 09:52:13

Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao Việt Sub (2020)

trong phim siwakorn kem husawee cải trang thành người em trai song sinh siwath anh muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của em mình anh quyết định tiếp cận hơn với người tình lớn tuổi của em trai là chorpraemặt trời đắm mình trong sao,xem phim mặt trời đắm mình trong sao,download mặt trời đắm mình trong sao,xem online mặt trời đắm mình trong sao hd,xem mặt trời đắm mình trong sao nhanh,tai phim mặt trời đắm mình trong sao,tawan arb dao,xem phim tawan arb dao,download tawan arb dao,xem online tawan arb dao hd,xem tawan arb dao nhanh,tai phim tawan arb dao