Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)RSS Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)
Mặt Trăng - Moon
Diễn viên: Sam Rockwell, Kevin Spacey, Dominique Mcelligott
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.
Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

Câu chuyện của Super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn Lillian, bang Ohio, Mỹ, xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Khi thoát khỏi hiện trường, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường. Một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật, đang cố gắng thoát ra ngoài. Chẳng bao lâu sau,

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Unknown2020-08-28 19:05:34

Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)

bối cảnh của phim đặt ở tương lai khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên mặt trăng công ty lunar thuê sam bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm coi sóc việc khai thác loại đá nàymặt trăng,xem phim mặt trăng,download mặt trăng,xem online mặt trăng hd,xem mặt trăng nhanh,tai phim mặt trăng,moon,xem phim moon,download moon,xem online moon hd,xem moon nhanh,tai phim moon,sam rockwell,kevin spacey,dominique mcelligott