Mật Danh Iris 2 - Iris 2 Thuyết Minh (2013)RSS Mật Danh Iris 2 - Iris 2 Thuyết Minh (2013)
Mật Danh Iris 2 - Iris 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra ba năm sau cái chết của Hyun Joon sẽ tiết lộ bí ẩn xung quanh cái chết của anh và Baek San, người đã bị bắt vì hoạt động trong tổ chức bí mật IRIS.
Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.

Tổ Chức Citadel Citadel.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Unknown2019-12-07 15:58:37

Mật Danh Iris 2 - Iris 2 Thuyết Minh (2013)

câu chuyện xảy ra ba năm sau cái chết của hyun joon sẽ tiết lộ bí ẩn xung quanh cái chết của anh và baek san người đã bị bắt vì hoạt động trong tổ chức bí mật irismật danh iris 2,xem phim mật danh iris 2,download mật danh iris 2,xem online mật danh iris 2 hd,xem mật danh iris 2 nhanh,tai phim mật danh iris 2,iris 2,xem phim iris 2,download iris 2,xem online iris 2 hd,xem iris 2 nhanh,tai phim iris 2