Marvel Disk Wars - The Avengers Việt Sub (2014)RSS Marvel Disk Wars - The Avengers Việt Sub (2014)
Marvel Disk Wars - The Avengers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.
Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng JiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 114/114)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Cái Thế Đế Tôn Gaishi Dizun

Cái Thế Đế Tôn Gaishi DizunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

thời xưa, chư thánh tranh bá. Một thiếu niên được gọi là "Thần Ngủ" vì hoạ mà được phúc, mở ra một bộ công pháp nghịch thiên. Từ đấy về sau, một kỳ tài nhục thể vô song, tung hoành thiên địa, kiếm trảm tinh thần, ngàn vạn kỳ tài quỳ rạp dưới chân hắn.

Hãy Đợi Đấy Well Just You Wait, Nu Pogodi

Hãy Đợi Đấy Well Just You Wait, Nu PogodiViệt Sub Năm: 1969 (Tập 20/20)

Hãy đợi đấy ! (tiếng Nga: Ну, погоди ! hoặc là Nu, pogodi ! và tựa tiếng Anh là Well, just you wait hoặc là You just wait) là một loạt các tập phim hoạt hình về Sói và Thỏ, do Soyuzmultfilm sản xuất từ năm 1969 đến năm 1995 (các tập 1-18), năm 2005, Kristmas Filmz tiếp tục sản xuất các tập 19-20. Lần công diễn đầu tiên của tập 1 diễn ra ngày 1 tháng 1 năm 1969. Đạo diễn các tập 1-18 là Vyacheslav Mikhailovich Kotyonochkin, các tập 19-20 là con trai ông, Aleksei Vyacheslavovich Kotyonochkin.

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung Quốc

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Thời đại linh khí khôi phục, cuộc sống bình yên bị phá vỡ, sấm sét xẹt qua bầu trời, tia sét xuyên thấu trời, mưa rơi xuống đất. Kẻ chống lại ta ắt phải chết, đây chính là quy luật. Lã Thụ-một cậu học sinh trung học, cuộc đời cậu đã thay đổi trong một lần tai nạn xe.

Unknown2020-09-10 18:51:25

Marvel Disk Wars - The Avengers Việt Sub (2014)

với sự giúp đỡ từ giáo sư nhật bản nozomu akatsuki tony stark hay còn gọi là iron man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement kit được gọi còn được gọi là disk được thiết kế để giúp giam giữ các supervillainsmarvel disk wars,xem phim marvel disk wars,download marvel disk wars,xem online marvel disk wars hd,xem marvel disk wars nhanh,tai phim marvel disk wars,the avengers,xem phim the avengers,download the avengers,xem online the avengers hd,xem the avengers nhanh,tai phim the avengers