Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến - Snake 3 Thuyết Minh (2022)RSS Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến - Snake 3 Thuyết Minh (2022)
Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến - Snake 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.
Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Unknown2022-06-26 16:14:20

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến - Snake 3 Thuyết Minh (2022)

khi khí hậu toàn cầu ấm lên các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu xiao nan và con trai xiao kai đã bị chia cắt để tìm kiếm xiao kai đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạomãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,xem phim mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,download mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,xem online mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến hd,xem mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến nhanh,tai phim mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,snake 3,xem phim snake 3,download snake 3,xem online snake 3 hd,xem snake 3 nhanh,tai phim snake 3