Mahou Shikake No Parade - Little Witch Academia: The Enchanted Parade Việt Sub (2015)RSS Mahou Shikake No Parade - Little Witch Academia: The Enchanted Parade Việt Sub (2015)
Mahou Shikake No Parade - Little Witch Academia: The Enchanted Parade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hãng Trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên Little Witch Academia: The Enchanted Parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ Kickstarter. Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.
Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-Nine.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-NineViệt Sub Năm: 1998

Sau khi một thiên thạch rơi xuống Trái đất, các lực lượng phản bội đã (cho tất cả ý định và mục đích) chiếm lấy, và người dân đang phải chịu đựng. Trong hỗn loạn, một cậu bé tên Tetsuro Daiba, người đã mất cha mẹ trong vụ thiên thạch, được Mello, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện dưới ánh sáng rực rỡ.

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Unknown2020-09-08 09:09:37

Mahou Shikake No Parade - Little Witch Academia: The Enchanted Parade Việt Sub (2015)

hãng trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên little witch academia the enchanted parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ kickstarter câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ akko kagari và những người bạn ở học viện ma pháp luna nova qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáomahou shikake no parade,xem phim mahou shikake no parade,download mahou shikake no parade,xem online mahou shikake no parade hd,xem mahou shikake no parade nhanh,tai phim mahou shikake no parade,little witch academia,the enchanted parade,xem phim little witch academia,the enchanted parade,download little witch academia,the enchanted parade,xem online little witch academia,the enchanted parade hd,xem little witch academia,the enchanted parade nhanh,tai phim little witch academia,the enchanted parade