Mae Nak Hồi Sinh - Mae Nak Reborn Việt Sub (2022)RSS Mae Nak Hồi Sinh - Mae Nak Reborn Việt Sub (2022)
Mae Nak Hồi Sinh - Mae Nak Reborn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về hồn ma Mae Nak, người đã chết khi sinh con và sống lại để ở bên chồng, là câu chuyện yêu thích của Tina.
Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Unknown2023-04-22 14:26:22

Mae Nak Hồi Sinh - Mae Nak Reborn Việt Sub (2022)

câu chuyện về hồn ma mae nak người đã chết khi sinh con và sống lại để ở bên chồng là câu chuyện yêu thích của tinamae nak hồi sinh,xem phim mae nak hồi sinh,download mae nak hồi sinh,xem online mae nak hồi sinh hd,xem mae nak hồi sinh nhanh,tai phim mae nak hồi sinh,mae nak reborn,xem phim mae nak reborn,download mae nak reborn,xem online mae nak reborn hd,xem mae nak reborn nhanh,tai phim mae nak reborn