Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition Việt Sub (1995)RSS Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition Việt Sub (1995)
Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie tổng hợp lại nội dung của 4 tập OVA, có đổi khác một chút trong thứ tự tình tiết
Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Gekijouban Clannad Clannad The Motion Picture.Diễn Viên: Kimisui,Let Me Eat Your Pancreas

Gekijouban Clannad Clannad The Motion PictureViệt Sub Năm: 2007

Clannad được thiết lập trong một trường trung học ở một số thành phố của Nhật Bản. Okazaki Tomoya là một học sinh năm thứ ba người không chịu học hành nghiêm túc. Luôn luôn trễ cho các lớp học, ông được coi là một tội phạm bởi phần còn lại của các bạn cùng lớp của mình những người đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh của họ. Không cần phải nói, anh ta không có quá nhiều bạn bè thân thiết hoặc.

Unknown2019-05-04 20:23:48

Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition Việt Sub (1995)

movie tổng hợp lại nội dung của 4 tập ova có đổi khác một chút trong thứ tự tình tiếtmacross plus movie edition,xem phim macross plus movie edition,download macross plus movie edition,xem online macross plus movie edition hd,xem macross plus movie edition nhanh,tai phim macross plus movie edition,マクロスプラス movie edition,xem phim マクロスプラス movie edition,download マクロスプラス movie edition,xem online マクロスプラス movie edition hd,xem マクロスプラス movie edition nhanh,tai phim マクロスプラス movie edition