Ma Xuất Ma Nhập - Possessed Việt Sub (2014)RSS Ma Xuất Ma Nhập - Possessed Việt Sub (2014)
Ma Xuất Ma Nhập - Possessed
Diễn viên: Parkin Borwornsiriluck, Panupan Jantanawong, Apittha Khlaiudom, Chayarop Pratit
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.
Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Unknown2015-12-29 17:42:37

Ma Xuất Ma Nhập - Possessed Việt Sub (2014)

một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với lễ cô hồn của trung quốc sự khủng khiếp bắt đầu khi ji cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện nếu không họ sẽ phải ở lại đây mãi mãima xuất ma nhập,xem phim ma xuất ma nhập,download ma xuất ma nhập,xem online ma xuất ma nhập hd,xem ma xuất ma nhập nhanh,tai phim ma xuất ma nhập,possessed,xem phim possessed,download possessed,xem online possessed hd,xem possessed nhanh,tai phim possessed,parkin borwornsiriluck,panupan jantanawong,apittha khlaiudom,chayarop pratit