Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015)RSS Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015)
Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire
Diễn viên: Choi Jin Hyuk, Mirei Kiritani, Ekin Cheng, Shota Totsuka, Seiichi Tanabe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.
Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch Hunter.Diễn Viên: Vin Diesel,Rose Leslie,Elijah Wood,Elijah Wood

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch HunterViệt Sub Năm: 2015

đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Tanya Van Graan,Jamie,Lee Money

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Unknown2017-04-07 13:42:42

Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015)

kiira mirei kiritani trông cũng như bao cô gái khác thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một vampire cô chưa từng nói với ai bí mật này ngay cả tetsu cậu bạn thời thơ ấu người mà cô thíchma cà rồng đang yêu,xem phim ma cà rồng đang yêu,download ma cà rồng đang yêu,xem online ma cà rồng đang yêu hd,xem ma cà rồng đang yêu nhanh,tai phim ma cà rồng đang yêu,vampire in love,koisuru vampire,xem phim vampire in love,koisuru vampire,download vampire in love,koisuru vampire,xem online vampire in love,koisuru vampire hd,xem vampire in love,koisuru vampire nhanh,tai phim vampire in love,koisuru vampire,choi jin hyuk,mirei kiritani,ekin cheng,shota totsuka,seiichi tanabe