Lưu Luyến Không Quên - Loving, Never Forgetting Việt Sub (2014)RSS Lưu Luyến Không Quên - Loving, Never Forgetting Việt Sub (2014)
Lưu Luyến Không Quên - Loving, Never Forgetting
Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Đồng Lệ Á
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh câu chuyện về tổ ấm 3 người của Lệ Trọng Mưu. Qua kiểm chứng, chứng thực Ngô Đồng Đồng chính là con trai của mình, Lệ Trọng Mưu tranh giành quyền nuôi con trai với Ngô Đồng tại tòa án. Tuy nhiên trải qua cuộc sống chung với Ngô Đồng và con trai, Lệ Trọng Mưu đã cảm động, nhớ lại tuổi thơ của mình cũng phải trải qua cuộc sống thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai mình cũng giống như vậy.
Vẫn Chưa Yêu Đủ Still Not Enough

Vẫn Chưa Yêu Đủ Still Not EnoughViệt Sub Năm: 2020 (Tập 46/46)

Nhân viên phổ thông 30 tuổi Khương Tiểu Tịch đối mặt với việc công ty cắt giảm biên chế, cùng với chuyên gia sa thải nhân viên Trần Quýnh đấu trí đấu dũng, đánh mất công việc, từ đó thành oan gia với Trần Quýnh. Trần Quýnh bị người yêu ép hôn và Khương Tiểu Tịch cãi nhau với bạn trai ngẫu nhiên gặp nhau ở Thái

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow Old

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow OldViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

cái thời mà mạng xã hội chưa len lỏi vào cuộc sống, xoay quanh những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ ở khu phố Tiểu Cát. Họ bên nhau cùng cười, cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, rồi lặng lẽ trưởng thành để đi tìm con đường của riêng mình.

Ngọt Đắng Tình Đời Chocolate

Ngọt Đắng Tình Đời ChocolateViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Unknown2020-10-15 12:51:25

Lưu Luyến Không Quên - Loving, Never Forgetting Việt Sub (2014)

phim xoay quanh câu chuyện về tổ ấm 3 người của lệ trọng mưu qua kiểm chứng chứng thực ngô đồng đồng chính là con trai của mình lệ trọng mưu tranh giành quyền nuôi con trai với ngô đồng tại tòa án tuy nhiên trải qua cuộc sống chung với ngô đồng và con trai lệ trọng mưu đã cảm động nhớ lại tuổi thơ của mình cũng phải trải qua cuộc sống thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai mình cũng giống như vậylưu luyến không quên,xem phim lưu luyến không quên,download lưu luyến không quên,xem online lưu luyến không quên hd,xem lưu luyến không quên nhanh,tai phim lưu luyến không quên,loving,never forgetting,xem phim loving,never forgetting,download loving,never forgetting,xem online loving,never forgetting hd,xem loving,never forgetting nhanh,tai phim loving,never forgetting,ngôn thừa húc,đồng lệ á