Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed Thuyết Minh (2016)RSS Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed Thuyết Minh (2016)
Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed
Diễn viên: Chelsey Crisp, Riley Smith, Michael Steger, Lyndon Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.
Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Quái Vật Ống Pipeline.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Unknown2019-01-30 17:04:18

Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed Thuyết Minh (2016)

nhà mới hôn nhân mới một đứa trẻ sắp chào đời mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với sarah nhưng khi sarah và matt mời bạn mình đến dự tiệc buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn malưỡi dao rĩ máu,xem phim lưỡi dao rĩ máu,download lưỡi dao rĩ máu,xem online lưỡi dao rĩ máu hd,xem lưỡi dao rĩ máu nhanh,tai phim lưỡi dao rĩ máu,bleed,xem phim bleed,download bleed,xem online bleed hd,xem bleed nhanh,tai phim bleed,chelsey crisp,riley smith,michael steger,lyndon smith