Lực Lượng Chống Khủng Bố - S.w.a.t.: Under Siege Thuyết Minh (2017)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố - S.w.a.t.: Under Siege Thuyết Minh (2017)
Lực Lượng Chống Khủng Bố - S.w.a.t.: Under Siege
Diễn viên: Adrianne Palicki, Michael Jai White, Kyra Zagorsky, Sam Jaeger
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lực lượng chống khủng bố S.W.A.T. đã không ngừng truy tìm dấu vết một tên khủng bố quốc tế, nhưng khi họ tiến đến gần mục tiêu hy vọng tóm gọn tên khủng bố thì bất ngờ biết được hắn đã bị bắt giữ bởi cơ quan tình báo Mỹ D.E.A.
Thành Phố Dục Vọng The Trough.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Từ Tịnh Lôi,Hà Cảnh

Thành Phố Dục Vọng The TroughThuyết Minh Năm: 2018

Cô Thành, một thành phố thối nát đầy rẫy tội ác và tham vọng tranh giành lợi ích. Tuy nhiên đâu đó vẫn có số ít người theo đuổi lẽ phải. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cảnh sát chìm Vu Thu không may động đến một nhóm tội phạm mà anh không hề biết rằng kẻ tiếp tay cho chúng từng là người đứng về phe chính nghĩa

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Unknown2017-09-22 01:23:35

Lực Lượng Chống Khủng Bố - S.w.a.t.: Under Siege Thuyết Minh (2017)

lực lượng chống khủng bố swat đã không ngừng truy tìm dấu vết một tên khủng bố quốc tế nhưng khi họ tiến đến gần mục tiêu hy vọng tóm gọn tên khủng bố thì bất ngờ biết được hắn đã bị bắt giữ bởi cơ quan tình báo mỹ dealực lượng chống khủng bố,xem phim lực lượng chống khủng bố,download lực lượng chống khủng bố,xem online lực lượng chống khủng bố hd,xem lực lượng chống khủng bố nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố,swat,under siege,xem phim swat,under siege,download swat,under siege,xem online swat,under siege hd,xem swat,under siege nhanh,tai phim swat,under siege,adrianne palicki,michael jai white,kyra zagorsky,sam jaeger