Lời Thì Thầm Của Quỷ - Whisper Việt Sub (2007)RSS Lời Thì Thầm Của Quỷ - Whisper Việt Sub (2007)
Lời Thì Thầm Của Quỷ - Whisper
Diễn viên: Jennifer Shirley, Blake Woodruff, Michael Rooker
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.
Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Unknown2017-01-07 03:26:59

Lời Thì Thầm Của Quỷ - Whisper Việt Sub (2007)

sau khi được ra tù max và vị hôn thê của mình roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình tuy nhiên ngân hàng từ chối cho vay usd 50 00000 không còn lựa chọn nào khác max chấp nhận lời mời của sydney và vince để tham gia vào vụ bắt cóc david 8 tuổi con trai một người phụ nữ giàu có ở new england dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩnlời thì thầm của quỷ,xem phim lời thì thầm của quỷ,download lời thì thầm của quỷ,xem online lời thì thầm của quỷ hd,xem lời thì thầm của quỷ nhanh,tai phim lời thì thầm của quỷ,whisper,xem phim whisper,download whisper,xem online whisper hd,xem whisper nhanh,tai phim whisper,jennifer shirley,blake woodruff,michael rooker