Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)RSS Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)
Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree
Diễn viên: Sarah Rose Denton, Lucy Clarvis, Lawrence Weller
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.
Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2.Diễn Viên: Napakpapha Nakprasitte,Hataiwan Ngamsukonpusit,Akarin Siwapornpitak,Chanida Suriyakompon,Namo

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2Chưa Sub Năm: 2005

Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để vạch trần bộ mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ vụng trộm của Panor và gã đàn ông nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc.

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Unknown2020-07-03 14:06:01

Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)

một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chônlời nguyền cây ma quái,xem phim lời nguyền cây ma quái,download lời nguyền cây ma quái,xem online lời nguyền cây ma quái hd,xem lời nguyền cây ma quái nhanh,tai phim lời nguyền cây ma quái,curse of the witching tree,xem phim curse of the witching tree,download curse of the witching tree,xem online curse of the witching tree hd,xem curse of the witching tree nhanh,tai phim curse of the witching tree,sarah rose denton,lucy clarvis,lawrence weller