Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)RSS Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)
Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.
Cứu Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 Vùng Đất Hứa: Terra Nova Season 1.Diễn Viên: Jason Omara,Shelley Conn,Christine Adams

Cứu Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 Vùng Đất Hứa: Terra Nova Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 17/17)

Bộ phim Terra Nova Season 1 theo chân gia đình Shannon dấn thân vào một chuyến hành trình phi thường ngược thời gian đến Trái Đất thời tiền sử, họ tham gia chuyến di dân đến vùng đất hứa Terra Nova, là cuộc thử nghiệm cuối cùng quan trọng để cứu lấy vận mệnh của loài người khi vào năm 2149 cả thế giới sẽ chết dần chết mòn, dân số tăng chóng mặt, tài nguyên cạn kiệt, và ô nhiễm trầm trọng

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity.Diễn Viên: Jason Omara,Shelley Conn,Christine Adams

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2.Diễn Viên: Jason Omara,Shelley Conn,Christine Adams

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Unknown2021-06-15 14:32:39

Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)

trong tương lai gần thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang dải ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họalinh lung,xem phim linh lung,download linh lung,xem online linh lung hd,xem linh lung nhanh,tai phim linh lung,spirit cage,incarnation,xem phim spirit cage,incarnation,download spirit cage,incarnation,xem online spirit cage,incarnation hd,xem spirit cage,incarnation nhanh,tai phim spirit cage,incarnation