Ling Qi: Linh Khế - Soul Contract: Spirit Contract Việt Sub (2016)RSS Ling Qi: Linh Khế - Soul Contract: Spirit Contract Việt Sub (2016)
Ling Qi: Linh Khế - Soul Contract: Spirit Contract
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên nghèo rớt mồng tơi gặp tai nạn ô tô, khi hắn tỉnh lại lần nữa, dường như một đêm đã trẻ hơn 10 tuổi, biến thành một đứa trẻ Đẹp! Trai! Rạng! Ngời! Lúc Dương Kính Hoa cho rằng sau khi mình chết đi sống lại tức bước lên con đường của Doanh Gia, thì trước mắt hắn, lại xuất hiện một kẻ tựa như soái ca tóc trắng có tiền, có cá tính.
Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

Season đầu tiên từ từ tiết lộ rằng bốn pha lê Gems là tàn dư của một nền văn minh giữa các vì sao tuyệt diệu. Hầu hết các địa điểm mà họ ghé thăm là có di tích với tầm quan trọng rất lớn đến văn hóa Gem, nhưng đã trở thành vô chủ cho thiên niên kỷ. Các Gems được cắt ra từ quê nhà của họ, và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là Gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trí.

Tần Thời Minh Nguyệt 5 Quân Lâm Thiên Hạ.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Tần Thời Minh Nguyệt 5 Quân Lâm Thiên HạViệt Sub Năm: 2014 (Tập 75/75)

Tên tiếng anh: Qins Moon bộ phim hoạt hình võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc. Trong cát vàng, một dũng sĩ mặc giáp trụ cưỡi ngựa chạy như bay, hắn là ai? Đối mặt chiến đấu như thế nào? thiên quân vạn mã phương xa là địch hay bạn? Liệt hỏa quanh quẩn thiên thạch cắt qua phía chân trời, rơi vào phương nào? Có phải là dự báo vận mệnh của Tần vương hay không? Ai mới là chính vương ở Quân Lâm Thiên Hạ? ai là người nắm giữ càng khôn?

Unknown2016-11-05 02:50:07

Ling Qi: Linh Khế - Soul Contract: Spirit Contract Việt Sub (2016)

một thanh niên nghèo rớt mồng tơi gặp tai nạn ô tô khi hắn tỉnh lại lần nữa dường như một đêm đã trẻ hơn 10 tuổi biến thành một đứa trẻ đẹp trai rạng ngời lúc dương kính hoa cho rằng sau khi mình chết đi sống lại tức bước lên con đường của doanh gia thì trước mắt hắn lại xuất hiện một kẻ tựa như soái ca tóc trắng có tiền có cá tínhling qi,linh khế,xem phim ling qi,linh khế,download ling qi,linh khế,xem online ling qi,linh khế hd,xem ling qi,linh khế nhanh,tai phim ling qi,linh khế,soul contract,spirit contract,xem phim soul contract,spirit contract,download soul contract,spirit contract,xem online soul contract,spirit contract hd,xem soul contract,spirit contract nhanh,tai phim soul contract,spirit contract