Lễ Trao Giải Kbs 2015 - Kbs Drama Awards Chưa Sub (2015)RSS Lễ Trao Giải Kbs 2015 - Kbs Drama Awards Chưa Sub (2015)
Lễ Trao Giải Kbs 2015 - Kbs Drama Awards
Diễn viên: Kim Soo Hyun, Go Doo Shim, So Ji Sub, Chae Si Ra
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daesang: Kim Soo Hyun (Producers), Go Doo Shim (All About My Mom) - Top Excellent Awards (Diễn viên xuất sắc nhất): So Ji Sub (Oh My Venus), Chae Si Ra (Unkind Women) - Excellent Awards (long-length drama) (Diễn viên xuất sắc - phim dài tập): Kim Tae Woo (Jingbirok)
Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro

Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of HanejiroViệt Sub Năm: 2001

Một con robot được phái đi từ hành tinh Deka với mục đích sẽ xâm lăng Trái Đất cùng với con quái vật mạnh nhất tên là Unza. Khi đó, Hanejiro được hành tinh của mình gửi về lại Trái Đất nhưng khi đáp xuống lại rơi vào tay đám người từ hành tinh Meiji. Vậy liệu Hanejiro sẽ ra sao khi rơi vào tay đám người đó và Ultraman Dyna sẽ cứu Trái Đất bằng cách nào? Đón xem, Ultraman Dyna - Sự trở lại của Hanejiro.

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Shinjuku Swan Kabukicho Scout Survival

Shinjuku Swan Kabukicho Scout SurvivalViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh bộ phim xoay quanh Kabukicho, khu phố đèn đỏ ăn chơi vô cùng nổi tiếng nằm ở thành phố Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đồng thời bộ phim cũng sẽ mô tả rất rõ nét về một cái nghề đặc trưng ở khu phố đèn đỏ này, đó chính là nghề scout.

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn Toàn

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn ToànThuyết Minh Năm: 2013

khi các thành viên trong đội siêu nhân đang phải đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, nam Pteranodon Yummy, Kamen Rider đôi nhận được viện trợ từ Ryu Terui, người bị buộc phải chiến đấu như mình do cô dâu được mình Akiko Narumi lấy mình Accel Memory và Accel Driver.

Unknown2019-06-29 14:42:27

Lễ Trao Giải Kbs 2015 - Kbs Drama Awards Chưa Sub (2015)

daesang kim soo hyun producers go doo shim all about my mom top excellent awards diễn viên xuất sắc nhất so ji sub oh my venus chae si ra unkind women excellent awards long length drama diễn viên xuất sắc phim dài tập kim tae woo jingbiroklễ trao giải kbs 2015,xem phim lễ trao giải kbs 2015,download lễ trao giải kbs 2015,xem online lễ trao giải kbs 2015 hd,xem lễ trao giải kbs 2015 nhanh,tai phim lễ trao giải kbs 2015,kbs drama awards,xem phim kbs drama awards,download kbs drama awards,xem online kbs drama awards hd,xem kbs drama awards nhanh,tai phim kbs drama awards,kim soo hyun,go doo shim,so ji sub,chae si ra