Lễ Trao Giải Aaa - Asia Artist Awards Việt Sub (2019)RSS Lễ Trao Giải Aaa - Asia Artist Awards Việt Sub (2019)
Lễ Trao Giải Aaa - Asia Artist Awards
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là lần đầu tiên Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại nước ngoài và Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chức.
Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou.Diễn Viên: Oscar De La Hoya,David Diamante,Bernard Hopkins

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Ito Hideaki,Takei Emi,Endo Kaname

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi KogoroViệt Sub Năm: 2013

Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.

Unknown2020-10-31 15:01:34

Lễ Trao Giải Aaa - Asia Artist Awards Việt Sub (2019)

đây là lần đầu tiên asia artist awards aaa được tổ chức tại nước ngoài và việt nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chứclễ trao giải aaa,xem phim lễ trao giải aaa,download lễ trao giải aaa,xem online lễ trao giải aaa hd,xem lễ trao giải aaa nhanh,tai phim lễ trao giải aaa,asia artist awards,xem phim asia artist awards,download asia artist awards,xem online asia artist awards hd,xem asia artist awards nhanh,tai phim asia artist awards