Lawrence Ở Ả Rập - Lawrence Of Arabia Việt Sub (1962)RSS Lawrence Ở Ả Rập - Lawrence Of Arabia Việt Sub (1962)
Lawrence Ở Ả Rập - Lawrence Of Arabia
Diễn viên: Peter Otoole, Alec Guinness, Anthony Quinn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lawrence xứ Ả Rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của Anh, dựa trên cuộc đời của đại tá T. E. Lawrence. Đạo diễn David Lean, nhà sản xuất người Áo Sam Spiegel (hãng Horizon Pictures) của Anh, biên kịch Robert Bolt và Michael Wilson. Bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử. Phần âm nhạc bởi Maurice Jarre, Super Panavision 70 và quay phim Freddie Young cũng đều được đánh giá rất cao.Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật T. E.
Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Dũng Sỹ Ulysses Ulysses.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Dũng Sỹ Ulysses UlyssesViệt Sub Năm: 1954

Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.

Tầm Long: Trấn Hồn Quan Dragon Hunting: Soul Suppressing Coffin.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Tầm Long: Trấn Hồn Quan Dragon Hunting: Soul Suppressing CoffinViệt Sub Năm: 2023

xảy ra cách đây rất lâu, có một cỗ quan tài linh hồn được chôn sâu trong sa mạc. Trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc, một nhóm người với những kỹ năng độc đáo đã thành lập một nhóm trộm mộ và mang theo một bản đồ cổ đến tận sâu sa mạc để tìm quan tài linh hồn huyền thoại, hồn ma từ những ngôi mộ cổ

Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Unknown2020-11-13 10:22:56

Lawrence Ở Ả Rập - Lawrence Of Arabia Việt Sub (1962)

lawrence xứ ả rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của anh dựa trên cuộc đời của đại tá t e lawrence đạo diễn david lean nhà sản xuất người áo sam spiegel hãng horizon pictures của anh biên kịch robert bolt và michael wilson bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử phần âm nhạc bởi maurice jarre super panavision 70 và quay phim freddie young cũng đều được đánh giá rất caobộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật t elawrence ở ả rập,xem phim lawrence ở ả rập,download lawrence ở ả rập,xem online lawrence ở ả rập hd,xem lawrence ở ả rập nhanh,tai phim lawrence ở ả rập,lawrence of arabia,xem phim lawrence of arabia,download lawrence of arabia,xem online lawrence of arabia hd,xem lawrence of arabia nhanh,tai phim lawrence of arabia,peter otoole,alec guinness,anthony quinn