Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari Việt Sub (2018)RSS Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari Việt Sub (2018)
Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.
Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World, Too Isekai De Cheat Skill Wo Te Ni Shita Ore Wa, Genjitsu Sekai Wo Mo Musou Suru.Diễn Viên: Level Up Wa Jinsei Wo Kaeta,Iseleve

I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World, Too Isekai De Cheat Skill Wo Te Ni Shita Ore Wa, Genjitsu Sekai Wo Mo Musou SuruViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Yuya Tenjo là một thanh niên bị đối xử tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, khi anh ta tuyệt vọng muốn sống thì "cánh cổng đến dị giới" đã mở ra cho anh ta! Ở phía bên kia của cánh cổng là [Vương quốc quỷ vĩ đại] nơi những con quái vật hung dữ tràn lan

Unknown2018-07-20 02:08:21

Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari Việt Sub (2018)

câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên spiral được sinh ra từ sự cô độc những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các period haru là một period học việc trong sư đoàn 8 arc end tuy nhiên sau một vụ cướp bí ẩn nền kinh tế bỗng sụp đổ và trụ sở arc end giải tán sư đoàn 8 để lại mỗi 3 period trong đó có harulast period,xem phim last period,download last period,xem online last period hd,xem last period nhanh,tai phim last period,owarinaki rasen no monogatari,xem phim owarinaki rasen no monogatari,download owarinaki rasen no monogatari,xem online owarinaki rasen no monogatari hd,xem owarinaki rasen no monogatari nhanh,tai phim owarinaki rasen no monogatari