Lách Luật Phần 4 - How To Get Away With Murder Việt Sub (2017)RSS Lách Luật Phần 4 - How To Get Away With Murder Việt Sub (2017)
Lách Luật Phần 4 - How To Get Away With Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm sinh viên luật đầy tham vọng và vị giáo sư bào chữa hình sự tuyệt vời của họ cùng tham gia vào một âm mưu giết người hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mỗi người.
Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Unknown2019-02-14 11:06:40

Lách Luật Phần 4 - How To Get Away With Murder Việt Sub (2017)

kể về một nhóm sinh viên luật đầy tham vọng và vị giáo sư bào chữa hình sự tuyệt vời của họ cùng tham gia vào một âm mưu giết người hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mỗi ngườilách luật phần 4,xem phim lách luật phần 4,download lách luật phần 4,xem online lách luật phần 4 hd,xem lách luật phần 4 nhanh,tai phim lách luật phần 4,how to get away with murder,xem phim how to get away with murder,download how to get away with murder,xem online how to get away with murder hd,xem how to get away with murder nhanh,tai phim how to get away with murder