Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020)RSS Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020)
Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)
Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen Ground.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Nicolas Cage,Dean Norris

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen GroundViệt Sub Năm: 2013

Paulson đã bị Hansen bắt cóc, cưỡng hiếp, tra tấn dã man và bạo hành tình dục khi mới 17 tuổi. Sau đó, cô đã may mắn trốn thoát thành công khi Hansen muốn đưa cô tới căn lều của hắn, nơi chỉ có máy bay hoặc tàu thuyền mới đến được. Hansen đã bị kết án bới hành vi giết những cô gái từ 17 - 21 tuổi, nhưng khi Paulson tố cáo hắn với cảnh sát, có kẻ lại thuyết phục mọi người rằng cô đã nói dối. Chỉ đến khi kết quả điều tra của chuyên viên tâm lí Glenn Flothe (Nicolas Cage thủ vai) vừa khớp với miêu

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Unknown2021-07-19 11:26:32

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020)

chuyến du lịch philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” byung soo kwak do won nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại byung soo bí mật điều tra tung tích của yong bae kim sang hokỳ nghỉ nhớ đời,xem phim kỳ nghỉ nhớ đời,download kỳ nghỉ nhớ đời,xem online kỳ nghỉ nhớ đời hd,xem kỳ nghỉ nhớ đời nhanh,tai phim kỳ nghỉ nhớ đời,the golden holiday,xem phim the golden holiday,download the golden holiday,xem online the golden holiday hd,xem the golden holiday nhanh,tai phim the golden holiday